Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Biệt thự Việt thơ mộng trên tạp chí Mỹ

>> Top 10 kiến trúc nhà kính hiện đại nhất TPHCM

>> Top 10 kiến trúc đẹp nhất thủ đô Hà Nội

Tạp chí Archdaily (Mỹ) vừa giới thiệu những hình ảnh đẹp nhất của biệt thự tại Mũi Né (Bình Thuận), với thiết kế điểm nhìn ấn tượng hướng ra bãi biển kết hợp cùng vat lieu kinh hiện đại.

Căn biệt thự rộng hơn 1.000m2 được Cty MM++ Architects thiết kế, nằm ở Mũi Né (Bình Thuận), một điểm du lịch biển tuyệt đẹp của Việt Nam.

Khu vực cảnh quan phía trước được thiết kế dựa trên ý tưởng tạo một lớp đệm che chắn tiếng ồn từ bên ngoài, mang lại yên tĩnh, thoải mái cho chủ nhân căn biệt thự.

Thiết kế cua kinh cuong luc, vách ngăn kính tạo không gian thoáng đãng, hiện đại hơn
Biệt thự xây dựng ở độ cao 1,8m so với bãi biển để tạo sự riêng tư với khu vực công cộng bên ngoài. Đồng thời, ở độ cao này, tầm nhìn không bị cản trở khi hướng ra ngắm cảnh biển. Trong hình là bể bơi 10mx3m, giúp chủ nhà có giây phút thư giãn, nghỉ ngơi.
Tại tầng trệt, nhà bếp, phòng ăn và phòng khách liên thông thành một không gian duy nhất. Nội thất sử dụng gam màu tươi sáng, hiện đại.
Một hàng hiên mở được thiết kế bên ngoài để đón nhận ánh sáng mặt trời. Phía trong, phòng ngủ sử dụng hệ cửa kính giúp tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, cảnh quan và ánh sáng.
Lối vào với cầu thang gỗ kết hợp lan can cau thang kinh, ao nhỏ và khu vườn nhiệt đới xanh tươi, khiến không gian càng trở nên gần gũi.
Ở phía sau, mỗi phòng tắm có một khu vườn riêng, mang ánh sáng và gió trời tràn ngập, kết nối trong nhà với thiên nhiên bên ngoài.
Ở mặt trước, mái nhà phẳng được lát gỗ thành một sân rất lớn, đây là nơi gia chủ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bãi biển hoặc nằm thư giãn, đọc sách, nghe nhạc... trên những chiếc ghế dài.
Toàn bộ vật liệu cơ bản được thiết kế phù hợp với từng không gian, tinh tế và hiện đại. Trong hình là hệ cửa chớp bằng gỗ giúp chan hòa ánh sáng cho khu vực phòng tắm.

Ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp từ biệt thự.
Theo Báo Xây Dựng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét